ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย ลองสบู่อะโวคาโดจากเกาหลีสิ

เดี๋ยวนี้ อะไรๆ ก็อะโวคาโด แม้แต่สบู่ก็มีส่วนผสมของอะโวคาโดนะทุกคน

นี่เลยยย

 

tntn Mom’s Avocado Natural Soap

สบู่อะโวคาโด ที่มีสารสกัดจากสมุนไพรอะโวคาโดจากธรรมชาติ เป็นผลิตภัณฑ์จากเกาหลี นี่ส่งตรงมาจากเกาหลีเลยนะ แอบรอนานนิดนึง ในที่สุดก็มาถึงค่ะ ได้รับมาอาทิตย์นึงแล้ว

 

 

튼튼맘 tntn mom’s อ่านว่า ทึนทึนมัมส์ แปลว่า คุณแม่ที่มีสุขภาพแข็งแรง เพราะแบรนด์นี้เค้าเน้นกลุ่มลูกค้าคุณแม่ อย่างที่รู้ๆ กันว่าช่วงตั้งครรภ์จะเป็นช่วงที่เราต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ก็ควรเลือกที่มีส่วนผสมที่อ่อนโยนจากธรรมชาติ หรือผลิตภัณฑ์สำหรับคนที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่ายนั่นเองค่ะ

 

ซึ่งเราได้สบู่น้ำมันอะโวคาโด Avocado Oil Soap มาเพราะเราผิวแห้งค่ะ เพราะเป็นสบู่ที่สกัดจากสารธรรมชาติ ได้รับการรับรองจาก EWG (Environmental Working Group หน่วยงานที่ทำวิจัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในอเมริกา) โดยเฉพาะ Avocado เนี่ย อุดมไปด้วยวิตามิน A, B, B1, B2, E, D, Potassium และ Lecithin เพิ่มความนุ่มชุ่มชื่นให้กับผิวอย่างล้ำลึก อ่อนโยน และปลอดภัยกับผิวแพ้ง่าย และ Avocado ยังถูกใช้เป็นทรีทเมนต์บำรุงผิวในแอฟริกามาหลายศตวรรษแล้ว

 

Related image

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

 

สบู่อะโวคาโดออยล์นี้เหมาะสำหรับ

  • คุณแม่ตั้งครรภ์ ไม่แพ้แน่นอน
  • คนที่มีผิวแห้ง ผิวบอบบาง ใช้ดีค่ะ
  • คนที่ผิวอักเสบ มีผื่นแดง หน้าพัง ก็ใช้ได้ค่ะ สบู่นี้มีสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยกำจัดแบคทีเรีย ลดการอักเสบของผิวค่ะ
  • เด็ก หรือคนที่ผิวทั่วไปก็ใช้ได้ค่ะ

 

 

 

หน้าตาของสบู่เป็นแบบนี้ค่ะ รูปร่างและสีคล้ายกับอะโวคาโด กลิ่นแรงนิดนึงเหมือนกลิ่นสมุนไพรค่ะ ไม่ได้ฉุนเหมือนกลิ่นน้ำหอมทั่วไป

 

วิธีใช้

ใช้ล้างทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายค่ะ สามารถใช้ได้บ่อยหรือใช้เป็นประจำ เช้า-เย็นได้เลย

 

วันนี้เรามีนางแบบพิเศษค่ะ คุณปอม เพื่อนเราเอง ช่วงนี้นางดูแลผิวเป็นพิเศษ ผิวนางค่อนข้างบอบบาง แพ้ง่าย เราเลยให้สบู่นี้ไปทดลองใช้ด้วย แล้วให้นางช่วยเป็นนางแบบให้กับรีวิวนี้ให้ด้วยเลย

 

 

สบู่นี้ยิ่งโดนน้ำเยอะ ฟองก็จะยิ่งเยอะนะคะ ฟองนุ่มกำลังดี ไม่บาดผิวค่ะ

 

 

พอล้างออก จะรู้สึกได้เลยว่าหน้าสะอาดมาก ลดความมันบนใบหน้าได้ดีจริงๆ ผิวเนียนนุ่ม กระชับ ไม่แห้งตึง ไม่แพ้ ไม่คัน อ่อนโยนต่อผิวมากค่ะ

 

ถ้าใครสนใจสบู่นี้ต้องสั่งจากเกาหลีน๊า ขนาด 100 กรัม หน้าเว็บราคา 9,800 วอน

แต่เพื่อความสะดวก ไม่ต้องยุ่งยากในการแปลภาษาเกาหลี มีขายใน Shopee ด้วยค่ะ แต่ส่งจากเกาหลีเหมือนกัน รอสินค้าประมาณ 7-10 วันนะ

คลิกเลย

 

ถ้าอยากเช็กข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมหรือมองหาผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับคุณแม่ แนะนำไปที่ Official Website : www.tntnmoms.com เลยค่ะ

 

ปล. ขอบคุณรูปสวยๆ จากนางแบบ คุณปอม ตาม instagram ได้ที่นี่ค่ะ >> instagram.com/ckplee

 

 

Share what you've read:
Posted in Beauty, Reviews, Shopping Guide and tagged , , .

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *