รีวิวนวดหน้า นวดตัว นวดน้ำมันที่บ้านช่วงโควิดกับ T AL Healthcare Center

สาว Work from home ที่ทำงานไม่เป็นเวลาอย่างเรา ปวดหลังปวดไหล่เป็นเรื่องปกติ เพราะบางทีก็ทำงานยาวๆ ไปวันละสิบชั่วโมงก็มี ซึ่งทับทิมก็พยายามอย่างมากที่จะขยับตัวยืดเส้นยืดสาย แต่อาการปวดก็แวะมาเยี่ยมเยียนกันบ่อยๆ

 

หมอนวดคือคำตอบค่ะ

 

ตั้งแต่ช่วงโควิดมา อะไรๆ ก็ลำบากเนอะ จะเดินทางใช้รถสาธารณะก็เสี่ยง จะไปนวดทีก็เสี่ยงหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง หรือสถานที่นวดอาจจะคับแคบ บวกกับความขี้เกียจแต่งตัวออกบ้าน วันนี้ทับทิมเลยตัดสินใจโทรจอง Spa & Massage Delivery หรือก็คือ ให้หมอนวดมานวดที่บ้านนั่นเอง

 

 

ทับทิมโทรจองหมอนวดของ ทีเอแอลเฮลท์แคร์เซ็นเตอร์ (T AL Healthcare Center) ไปค่ะ เป็นโปรโมชั่นพิเศษ “จับคู่สุดคุ้ม หน้า+ตัว / บริการทรีทเม้นท์สปาหน้าระดับยีน (Face &body / Facial Aroma gene treatment)” ซึ่งเราสามารถเลือกได้ว่า นวดตัว จะนวดแบบไหน เป็นนวดไทย หรือนวดน้ำมัน 

 

ราคา 990 บาทเท่านั้น จ่ายแค่นี้เลยค่ะ หมอนวดมานวดให้ถึงบ้าน ไม่มีเพิ่มค่าเดินทาง หรือค่าอุปกรณ์อื่นใดๆ 

 

 

 

พี่ปุ๊ก หมอนวดมาถึงแล้วค่ะ มาพร้อมกระเป๋าเดินทางที่บรรจุของบำรุงความสวยให้เรา

 

 

ก่อนอื่นก็ให้ทางพี่ปุ๊กจัดเตรียมสถานที่เรียบร้อย ซึ่งเราจะนวดกันบนเตียงเลยค่ะ หรือถ้าไม่สะดวกก็อาจหาอะไรมาปูพื้นก็ได้นะคะ แต่โซฟา พี่ปุ๊กบอกว่าไม่สะดวกจริงๆ ชอบตรงที่พี่เค้าเอาตะเกียงหอมมาด้วย แถมเปิดเพลงคลอเบาๆ ตลอดด้วยค่ะ 

 

 

หลังจากนั้นจะเป็นการสอบถามประวัติสุขภาพ วัดความดัน วัดไข้ ก่อนให้บริการ มีให้สแกนไทยชนะด้วยนะ

 

 

ถึงเวลาแล้ว มาเริ่มกันที่การนวดหน้าค่ะ พี่ปุ๊กจะทำความสะอาดผิวหน้าให้ ต่อด้วยการนวดน้ำมันกับน้ำนม และนวดด้วยเครื่องนวดหน้าลูมิสปา ของ Nu Skin คือของดี ของครบมาก วิธีการนวดของพี่เค้าคือดี เป็นแบบนวดหน้ายกกระชับ แต่ผ่อนคลาย สบายสุดๆ เห็นบอกว่า ยกกระชับผิวหน้าระดับยีนกันเลยทีเดียว

 

 

อ้อ สำหรับใครที่โพสต์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ Nu Skin พี่ปุ๊กเค้าทำสครับหน้า E-gentle scrub มูลค่า 399 บาท ต่อจากนวดให้ฟรีๆ ไปเลย บอกเลยว่าทำเสร็จแล้วรู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดมากกก ปลื้ม

 

 

หลังจากนั้นก็เข้าสู่การนวดตัวค่ะ เราเลือกที่จะนวดน้ำมัน (Swedish aroma body oil massage) เพราะเราไม่เคยนวดน้ำมันมาก่อน แต่เค้าบอกว่า การนวดน้ำมันจะช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือดได้ดี นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้นด้วยค่ะ ซึ่งปกติแล้วคอร์สนี้จะอยู่ที่ชั่วโมงละ 799 บาทค่ะ เนี่ย จับคู่กับนวดหน้า จ่ายแค่ 990 บาท คุ้มสุดๆ

 

 

ก่อนอื่นก็ต้องเปลี่ยนชุดค่ะ นวดน้ำมันต้องถอดเสื้อผ้า เหลือแค่กางเกงในนะคะ เริ่มกันที่นวดวอร์มอัพกล้ามเนื้อให้คุ้นชินกับแรงกดค่ะ พี่ปุ๊กจะถามก่อนว่าจะให้นวดความแรงระดับไหน เบา ปานกลาง หรือหนัก ขึ้นอยู่กับว่าเราเคยนวดระดับไหนมาก่อนด้วยค่ะ ทับทิมเลือกระดับปานกลางไป คือดีงาม

 

 

จากนั้นจะเริ่มชโลมน้ำมันนวดเกือบทั่วทั้งตัว แล้วพี่เค้าก็เริ่มนวดจากขา ขึ้นมาหลัง หน้าท้อง แล้วก็ศีรษะ อยากจะบอกว่า นวดน้ำมันมันคือนวดผ่อนคลายจริงๆ พี่ปุ๊กจะค่อยๆ นวด ค่อยๆ เลื่อนมือไปช้าๆ ถ้าเราอยากให้เน้นนวดตรงไหนก็บอกพี่เค้าได้ค่ะ ซึ่งทับทิมก็เน้นที่หลัง เพราะปวดหลังจาก office syndrome นั่นเอง ปิดท้ายด้วยการยืดเหยียดกล้ามเนื้อให้เล็กน้อยด้วยค่ะ

 

 

ใครที่ชอบนวด แต่จะไปนวดที่ร้านก็กลัวเสี่ยงติดเชื้อโควิด การให้หมอนวดมานวดที่บ้านตอบโจทย์มากค่ะ สถานที่เราเอง กว้างขวาง ปลอดภัยหายห่วง และจากที่ดูคือพี่ปุ๊กเค้ามีการป้องกันตัวเองดีมาก นอกจากการแต่งกายสุภาพแล้ว ยังใส่หน้ากาก Face Sheid ป้องกัน ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ก่อนให้บริการ ระหว่างนวดก็ขอออกไปล้างมือด้วยสบู่บ่อยๆ อุปกรณ์ต่างๆ ก็สะอาดผ่านการฆ่าเชื้อมาก่อนให้บริการ และพี่เค้าเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวตลอดค่ะ

 

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร

Website: https://www.t-alhealthcare.com

Facebook: https://www.facebook.com/Talhealthcarecenter

Instagram: https://www.instagram.com/tal.healthcenter

 

 

ข้อห้าม/ข้อควรระวัง : ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่มีภาวะผิดปกติของการแข็งตัวของเลือด, บริเวณที่เป็นมะเร็ง โรคติดต่อ เช่น วัณโรค, เอดส์, อีสุกอีใส, งูสวัด, มีไข้เกิน 38.5 c, บริเวณมีการอักเสบ ร้อน บวม แดง บริเวณกระดูกแตกหักร้าว, ผู้ที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุ,ผู้ที่ใส่เครื่องกระตุ้นหัวใจ (pacemaker)

 

#TALHealthCareCenter #สวยได้ผ่อนคลายด้วย #LazyBeauty #SFH #TALSpa #treatmentandSpa #massage #spa #นวดบรรเทาอาการ #นวดอโรมา #นวดคอบ่าไหล่ #นวดหน้า #นวดผ่อนคลาย #สปา #ผ่อนคลาย #ปวดเมื่อย #ยกกระชับ #สวยได้ผ่อนคลายด้วย #นวัตกรรมยีนสปา #หน้าใสไร้สิว #เก็บเหนี่ยง #วีเชฟ #ริ้วรอย #ตีนกา #ขาวกระจ่างใส #สิวฝ้ากระ #ออฟฟิศซินโดรม

 

 

 

 

Share what you've read:
Posted in Beauty, Reviews, Shop My Reviews, Shopping Guide and tagged , , , .

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *