มาฟื้นฟูผิวขณะนอนหลับด้วย Laneige Water Sleeping Mask กัน

หากใครกำลังมองหาตัวช่วยในการบำรุงและฟื้นฟูผิว วันนี้ขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์ Laneige Water Sleeping Mask  (ลาเนจ วอเตอร์ สลีปปิ้ง มาส์ก) ที่จะช่วยให้ผิวของคุณได้รับการพักผ่อนตลอดยามค่ำคืนในขณะที่คุณนอนหลับ

 

Laneige Water Sleeping Mask

 

 

สลีปปิ้งมาสก์เข้มข้นกลิ่นลาเวนเดอร์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงและฟื้นฟูผิวให้ล้ำลึก และยาวนานตลอด 8 ชั่วโมงของการพักผ่อนยามค่ำคืน เพื่อผลลัพธ์ที่ได้คือ ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ดูเนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติในยามตื่นนอน เนื้อเจลบางเบาที่มอบสัมผัสเย็นสดชื่น ทำหน้าที่คล้ายแผ่นฟิล์มที่เคลือบผิวหน้าเอาไว้ ช่วยเพิ่มความสามารถในการดูดซึมสารอาหารและความชุ่มชิ่นสู่ผิวอย่างยั่งยืนยิ่งขึ้น

 

ประสิทธิภาพ 4 ประการของ Water Sleeping Mask!

1. ผลลัพธ์ที่ทำให้ผิวดูสะอาดสดชื่น: เทคโนโลยี SLEEP-TOX™ ที่ช่วยทำความสะอาดผิวในขณะนอนหลับ ให้ผิวอยู่ในภาวะที่ดีที่สุด เทคโนโลยี SLEEP-TOX™ ให้ผลลัพธ์ในการทำความสะอาดผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าในแต่ละวันให้กลับสู่สภาพปกติในยามค่ำคืน โดยจะช่วยให้ผิวได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ แลดูสดชื่นในเช้าวันถัดไป * SLEEP-TOX™: เทคโนโลยีการทำความสะอาดผิวในขณะนอนหลับที่ดีที่สุด สูตรที่จะช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับสู่สภาพปกติ หลังจากวันทำงานที่แสนเหน็ดเหนื่อยอันยาวนาน ช่วยกระตุ้นการทำความสะอาดผิว เผยผิวที่ดูมีสุขภาพดีในวันถัดไป

2. ความชุ่มชื้นผิว: MOISTURE WRAP™ ช่วยคงความชุ่มชื้นของผิวได้ตลอดทั้งคืน ความหนาแน่นของเกราะป้องกัน (ตาข่าย) ความชุ่มชื้นเบต้ากลูแคนประกอบด้วยสารออกฤทธิ์ เช่น น้ำแร่ไฮโดรไออน สารสกัดจากรากอิฟนิ่งพริมโรส สารสกัดจากผลแอปปริคอทจากหุบเขาฮันซา และอื่น ๆ อีกมากที่ให้ผิวได้ซึมซับสิ่งดี ๆ ตลอด 8 ชั่วโมงระหว่างนอนหลับ

3. ปลอบประโลมผิว: มีส่วนประกอบของสารสกัดที่ช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย อ่อนโยนต่อผิวในยามนอนหลับ ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวตลอดทั้งคืน สูตรอ่อนโยนเป็นพิเศษ ปลอดภัย เอาใจใส่ต่อผิวตลอดทั้งคืน/ ไม่ก่อให้เกิดสิว ผ่านการทดสอบสำหรับผิวแพ้ง่าย

4. กลิ่นหอมพิเศษของ SLEEPSCENT™ ที่ช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายขณะนอนหลับ SLEEPSCENT™ ได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษแก่ Laneige Water Sleeping Mask ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ AMOREPACIFIC ช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย ได้รับการพักผ่อนและกระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่

วิธีใช้

ขั้นตอนที่ 1 ภายหลังการล้างหน้าในตอนกลางคืน ใช้โทนเนอร์และอิมัลชั่นที่เหมาะกับผิวก่อนเข้านอน

ขั้นตอนที่ 2 ตักเนื้อครีมพอประมาณ (เส้นผ่านศูนย์กลาง 2.5 ซม.) แตะเป็นจุดลงบนปลายจมูก คาง หน้าผากและปลายคาง ใช้เวลาสัก 3 วินาทีในการสูดกลิ่นครีม

ขั้นตอนที่ 3 เกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าเบา ๆ โดยการเกลี่ยออกทางด้านข้าง

ขั้นตอนที่ 4 หลังจากที่เนื้อครีมซึมลงสู่ผิว ทิ้งไว้ข้ามคืนโดยไม่ต้องล้างออก (ล้างหน้าในเช้าวันถัดไป)

เคล็ดลับ

– ใช้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ ใช้ครีมได้มากกว่าที่แนะนำ หากคุณรู้สึกว่าผิวของคุณแห้ง สามารถใช้ทาบริเวณลำคอ

 

 

 

สำหรับผลิตภัณฑ์ Laneige Water Sleeping Mask มีหลายขนาดนะคะ (15ML, 25ML, 70ML) และราคาในแต่ละร้านก็แตกต่างกันไป รวมถึงส่วนลด ของแถม และโปรโมชั่นก็ต่างกันด้วยค่ะ แนะนำให้สั่งซื้อจากร้าน Laneige Official Shop นะคะ เพื่อป้องกันของลอกเลียนแบบ และอาจได้ของแถมด้วยค่ะ ลองเปรียบเทียบข้อมูลแล้วตัดสินใจอีกทีนะคะ

 

สามารถสั่งซื้อได้ที่:

Shopee: LANEIGE Water Sleeping Mask (70ML)

JD Central: LANEIGE Water Sleeping Mask (70ML)

Konvy: LANEIGE Water Sleeping Mask (70ML)

พิเศษ Konvy มีโปรโมชั่น!

·ฟรี! Laneige Basic & Water Bank Moisture Kit Set 5 Items เมื่อช้อปสินค้า Laneige ครบ 2,500.-

·ฟรี! Laneige Sleeping Care Goodnight Kit Set 3 Items เมื่อช้อปสินค้า Laneige ครบ 1,500.

·ฟรี! Laneige Water Sleeping Mask 4ml เมื่อช้อปสินค้า Laneige

·ฟรี! Essential Power Skin Refiner Moisture 25ml + Essential Balancing Emulsion Moisture 25ml เมื่อช้อปสินค้า Laneige ที่ร่วมรายการ

·ส่งฟรีเมื่อสั่งซื้อครบ 499 บาท

 

Share what you've read:
Posted in Cosmetics, Reviews, Shopping Guide and tagged , , .

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *