กำจัดขนรักแร้ด้วยเลเซอร์ ดีจริงหรือ

ใครมีปัญหาเรื่องขนรักแร้บ้างคะ หากใครเคยใช้วิธีถอน จะทำให้ผิวเป็นตุ่มๆ เหมือนหนังไก่ ซึ่งเราก็เคยทำค่ะ หลังๆ มานี้เราเลยใช้วิธีการโกนรวมไปถึงการบำรุงผิวต่างๆ เพื่อให้ผิวเรียบเนียนขึ้น ก็รู้สึกว่าโกนมันสะดวกและรวดเร็วดีด้วย แต่เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการใส่เสื้อแขนกุดหรือสายเดี่ยว เราเลยหันมาลองทำเลเซอร์ค่ะ ก่อนหน้านี้ก็เคยทำเลเซอร์มาบ้างแล้ว แต่ก็ยังมีขนอยู่ วันนี้มีโอกาสเลยมาลองทำเลเซอร์อีกทีนึง แต่เปลี่ยนชนิดของแสงเลเซอร์ค่ะ

 

ครั้งนี้เรามาทำ Laser กำจัดขนรักแร้แบบ Laser Clear Light 808 (Diode) ใช่ค่ะ มันคือแสงเลเซอร์ไดโอด แล้วมันดียังไงล่ะ?

แสงเลเซอร์ diode จะสามารถผ่านผิวลงไปได้ลึก จึงสามารถกำจัดขนได้ทั้งเส้นใหญ่และเส้นเล็ก และชะลอการเกิดขนเส้นใหม่ เค้าบอกว่าหลังการทำครั้งแรก ปริมาณเส้นขนจะลดลงทันทีอย่างน้อย 30% เลยค่ะ และเส้นขนที่เกิดใหม่จะมีขนาดเล็กลง สีอ่อนลง ปริมาณน้อยลง และค่อยๆ หมดไปในที่สุด อีกทั้งยังช่วยให้ผิวเรียบเนียน เกลี้ยงเกลาขึ้นด้วย

สรรพคุณดีขนาดนี้เราก็ต้องมาลองเองค่ะ

 

ครั้งนี้เรามาที่ Everyday Clinic ซึ่งตั้งอยู่ที่ โครงการ Pickadaily Bangkok ถนนสุขุมวิท 77 ระหว่างซอยอ่อนนุช 37 -39 จะบอกว่าใกล้บ้าน เดินทางสะดวกมาก วิธีการเดินทางเลื่อนลงไปดูด้านล่างนะคะ

 

มาถึงที่คลินิกพนักงานทักทายยิ้มแย้มแจ่มใสมาก แจ้งเค้าว่าจะมาทำเลเซอร์รักแร้แบบ Laser diode 10 Plus เค้าก็ให้เรารอห้องว่างสักครู่ แล้วก็เข้าไปทำได้เลย

เริ่มแรกพนักงานจะทาเจลที่รักแร้เพื่อลดความร้อนของเลเซอร์ แล้วก็เริ่มยิงเลเซอร์กำจัดขน เป็นช็อตรัวๆ เจ็บจิ๊ดๆ ไม่เจ็บมากนะคะ สบายๆ จากนั้นก็เปลี่ยนเป็นทำเลเซอร์รักแร้ขาวให้ด้วย ยิงเป็นช็อตเหมือนกัน แต่เจ็บน้อยกว่าค่ะ ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีก็เสร็จแล้ว

 

หลังจากทำ พนักงานบอกว่า ขนจะหลุดร่วงไปเอง 2-3 วันหลังจากนี้ค่ะ เค้าก็แนะนำว่าหลังจากทำเลเซอร์ 1-2 สัปดาห์ ห้ามถอน ห้ามแวกซ์ แต่โกนได้

 

อ่ะ มาดูรูปก่อนทำหลังทำกันค่ะ จะเห็นว่าเส้นขนที่เคยมีหลุดไปเยอะเลยค่ะ แต่ก็ยังพอมีเหลืออยู่นิดหน่อย

 

 

ส่วนรูปนี้เป็นอัพเดท หลังจากทำมา 4 วัน ขนคุดจ้า อันนี้เป็นคำแนะนำส่วนตัวนะคะ หลังทำเสร็จแล้ว 1-2 วันก็ถอนเลยค่ะ เพราะขนส่วนที่โดนเลเซอร์ไปแล้วมันจะดูเหมือนไหม้ๆ และหยุดการเติบโตค่ะ แต่มันก็จะมีบางส่วนที่รากขนมันยังทำงานอยู่ และมันพยายามดันขนเก่าออกมา แล้วมันออกไม่ได้ มันก็เลยกลายเป็นขนคุดค่ะ ดังนั้น ถอนออกให้หมดครั้งเดียวพอค่ะ

 

การกำจัดขนด้วยเลเซอร์นั้น มันเป็นการกำจัดขนถาวรแต่ไม่ได้หมดไปแบบทันทีนะคะ เนื่องจากว่าเส้นขนจะมีระยะการเจริญเติบโตต่างกันไป เราจึงต้องทำเลเซอร์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เห็นผลชัดเจนค่ะ

 

โดยรวมเราให้คะแนนการทำเลเซอร์ครั้งนี้ 4/5 คะแนนค่ะ เทคะแนนให้ความสะดวก รวดเร็ว เจ็บน้อย เห็นผลชัด และพนักงานน่ารักมาก ประทับใจค่ะ

ใครอยากใส่เสื้อแขนกุด สายเดี่ยว หรือเกาะอกอย่างมั่นใจ ไร้กังวลเรื่องขนรักแร้ แนะนำให้ทำเลเซอร์นะคะ

 

 

 


 

Edit 22/7/2019

 

รีวิวนี้เราไปเข้ารับบริการเมื่อวันที่ 15/6/2019 คือผ่านมาเดือนกว่าๆ แล้ว เราเลยอยากมาอัพเดทค่ะ

 

 

จากที่เห็นในรูปคือ ขนแทบไม่ขึ้นเลยค่ะ เอาจริงๆ มองผ่านๆ ไม่เห็นเลยด้วย แต่มันก็จะมีขนอ่อนๆ ขึ้นมาอยู่นะคะ แค่มองไม่เห็นค่ะ เราประทับใจมาก จากการทำเลเซอร์มาเยอะมาก บอกเลยว่าชนิดของเลเซอร์มีผลนะคะ อย่างที่เราทำนี้เป็นเลเซอร์ Diode เค้าเคลมว่าขนจะลดลงประมาณ 30% ตั้งแต่ครั้งแรก ซึ่งมันจริงมากค่ะ ใครขนเยอะ แนะนำเลยค่ะ

 


วิธีการเดินทาง

Everyday Clinic ตั้งอยู่ที่ โครงการ Pickadaily Bangkok ถนนสุขุมวิท 77 ระหว่างซอยอ่อนนุช 37 -39
เดินทางสะดวกด้วย BTS ลงสถานีอ่อนนุช แล้วสามารถนั่งแท็กซี่มาได้เลย
หรือสามารถเดินจาก BTS มาขึ้นรถประจำทางป้ายหน้าบิ๊กซีอ่อนนุชได้ค่ะ 9 บาทตลอดสาย
คลินิกอยู่บริเวณชั้น 1 ชั้นเดียวกับ MaxValue เดินเข้าไปด้านข้างเลยค่ะ

สำหรับโครงการ Pickadaily Bangkok สังเกตง่ายค่ะ เพราะเป็นคอมมิวนิตี้มอลล์ ธีม English Old Town สามารถแต่งตัวสวยๆ มาถ่ายรูปเล่นได้ค่ะ

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ pickadaily bangkok

ภาพประกอบจาก Pantip

 

 

ที่ Everyday Clinic เวลาเปิดบริการ 12.00-20.00น.

เค้ามีให้บริการหลายอย่างนะคะ สามารถเข้าไปดูโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่

Website : https://www.everydaymedicalclinic.com/
FB Page : https://www.facebook.com/Everydayclinic/
Line ID : @Everydayclinic
Instagram : Everyday clinic

 

 

ฝากติดตามเพจ TheTabbiesWorld : รีวิวตามใจฉัน ด้วยนะคะ

 

 

 

 

Share what you've read:
Posted in Beauty, Reviews, Shopping Guide and tagged , .

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *