เพิ่มความตัวหอมให้แฟนด้วย C-Gen : แนะนำสำหรับสาวๆ เลยจ้า

 

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย กลางวันร้อน เย็นฝนตก ปัญหาหนักอกของชาวเราที่ต้องเดินทางด้วยรถโดยสารสาธารณะบ่อยๆ ก็คือกลิ่นตัวนั่นเอง เอาเป็นว่าเราจะไม่โทษแต่กลิ่นตัวคนอื่นเนอะ เราต้องดูแลกลิ่นตัวตัวเองไม่ให้ไปรบกวนคนอื่นด้วย

วันนี้ทับทิมมีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกายมาแนะนำค่ะ ต้องบอกก่อนว่า ทับทิมตั้งใจจะให้แฟนใช้ เพราะจริงๆ แล้วมันเป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นสำหรับผู้ชาย แต่มีพราะการเปลี่ยนแผนกันเล็กน้อย ช่วงนี้เลยยังไม่ได้เจอแฟน แต่ทับทิมอยากทำรีวิวนี้ออกมาก่อน เพราะผู้หญิงก็ใช้ได้เหมือนกัน เอาไว้ถ้ามีโอกาสจะมาอัพเดทว่าแฟนใช้แล้วเป็นยังไงนะคะ

 

 

C-Gen คือโฟมอาบน้ำระงับกลิ่นกาย เนื้อโฟมนุ่มละเอียด ด้วยสูตร pH Balance และสารสกัดจากธรรมชาติ สามารถทำความสะอาดได้ล้ำลึกแต่ไม่ทำร้ายผิว รวมทั้งมีประสิทธิภาพในการยับยั้งแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของกลิ่นกาย เหมาะสำหรับ 3 จุดสำคัญ (บริเวณใบหู ใต้วงแขน และบริเวณขาหนีบ) แหล่งรวมกลิ่นไม่พึงประสงค์ของผู้ชาย

มี 3 สูตรให้เลือกใช้

 

SPORT :

เหมาะกับผู้ที่มีเหงื่อออกมาก หรือมีกิจกรรมทำให้เหงื่อออกมาก เช่น คนที่ชอบเข้ายิม หรือออกกำลังกายกลางแจ้ง สูตรนี้จะมีกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ เราชอบกลิ่นนี้มากที่สุด เวลาออกกำลังกายเหงื่อเยอะแล้วได้ใช้สูตรนี้รู้สึกสดชื่นดี

 

 

CONFIDENT :

เหมาะกับผู้ที่ต้องการความสะอาด สดชื่น มั่นใจ สูตรนี้มีกลิ่นน้ำหอมแรงมาก สำหรับเราเราว่ามันแรงเกินไปหน่อย คิดว่าถ้าผู้ชายใช้น่าจะพอดีทำให้ตัวหอมทันที ไม่ต้องใช้น้ำหอมเพิ่ม

 

 

GENTLE :

เหมาะกับผู้มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย ต้องการความอ่อนโยนเป็นพิเศษ แต่ยังมีกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ อยู่นะคะ แต่คนละกลิ่นกับแบบสปอร์ต

 

 

วิธีใช้ :

แนะนำว่าให้เขย่าขวดก่อน ปั๊มโฟม และฟอกในบริเวณที่ต้องการตอนอาบน้ำ หรือจะอาบทั้งตัวใช้แทนสบู่เลยก็ได้นะคะ แล้วล้างออกง่ายๆ ด้วยน้ำสะอาด

 

 

 

เขย่าขวดก่อนแล้วค่อยปั๊ม เนื้อโฟมจะนุ่มละเอียดมากค่ะ

 

 

จริงๆ เค้าแนะนำว่าผู้หญิงน่าจะเหมาะกับสูตร GENTLE เพราะกลิ่นไม่แรง และอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย แต่ทับทิมชอบกลิ่นของสูตร SPORT มากกว่าค่ะ เนื้อโฟมละเอียดดี ล้างออกแล้วจะรู้สึกสะอาด ผิวมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่แห้งตึงและไม่มันด้วยค่ะ

อีกอย่างนึงคือ เค้าเคลมว่าเป็นโฟมใช้เฉพาะจุด หรือจะเอาใช้อาบทั้งตัวเลยก็ได้ แต่พอเราลองใช้ทั้งตัวมันต้องใช้โฟมเยอะมากเลย เลยคิดว่าเราคงต้องใช้เฉพาะจุดจริงๆ มันเลยเหมือนเราต้องอาบน้ำสองรอบ ไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่ เราเลยใช้เฉพาะวันที่เราออกกำลังกาย มีกลิ่นเหงื่อเยอะๆ เท่านั้น ให้คะแนน 8/10 ค่ะ

 

 

สำหรับใครไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย หรือมีแฟนที่มีปัญหาเรื่องกลิ่นตัว แนะนำให้ลองใช้ดูค่ะ ใช้แล้วตัวหอม ไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นตัว ประหยัดน้ำหอมไปด้วยเลย เดี๋ยวเราจะเอาให้แฟนใช้ เสน่ห์การดูแลตัวเองของผู้ชาย อิอิ

 

 

 

***ราคาขวดละ 159 บาท***
C-GEN โฟมทำความสะอาด 3 จุดสำคัญผู้ชาย
ขนาด 100 ml. พกพาสะดวกมากค่ะ

 

 

 

 

ใครสนใจหาซื้อได้ที่

Tops Supermarket, Home Fresh Mart, Boots, Gourmet Market, Central Food Hall

 

หรือสั่งซื้อออนไลน์

LINE@: @cgenmencare
www.nattgroup.com
SHOPEE: ร้าน Nattgroup
LAZADA: ร้าน Nattgroup

 

ติดตามข่าวสารของ C-GEN ได้ที่

Web : https://www.cgenmencare.com/
Facebook : https://www.facebook.com/CGenmencare/
Instagram : https://www.instagram.com/cgenmencare/

 

 

 

Share what you've read:
Posted in Beauty, Reviews, Shopping Guide and tagged , , .

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *