หมดห่วงเรื่องผดผื่นคัน กลิ่นตัวแรง ด้วยสบู่ ASEPSO

ปัญหาเรื่องกลิ่นตัวไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ยิ่งช่วงนี้เดี๋ยวฝนตกเดี๋ยวแดดออก ผู้หญิงอย่างเรายิ่งต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้น และต้องยอมรับว่าช่วงนี้เราเตรียมตัวเดินทางไปต่างประเทศ เราทดลองใช้ Skin care เยอะมาก เพราะเราอยากรู้ว่าอันไหนใช้แล้วได้ผล ไม่แพ้ ไม่เกิดผดผื่นบ้าง จะได้แบกไปเที่ยวด้วย ตอนนี้ยังดีที่เราไม่แพ้อะไรเลย แต่การใช้ Skin care หลายตัวมันทำให้กลิ่นหลายๆ กลิ่นมันก็ตีกันเอง ส่งผลต่อกลิ่นตัวเราค่ะ เราเลยต้องหาตัวช่วยในการทำความสะอาด รวมไปถึงช่วยในเรื่องกลิ่นตัวด้วย

 

ได้มีโอกาสลองใช้สบู่อาเซปโซในตำนาน สบู่อาเซปโซนี้ เป็นสบู่กำจัดเชื้อแบคทีเรีย เรียกง่ายๆ ว่าสบู่ยานั่นแหละ จริงๆ แล้วเค้ามีหลายสูตรมาก แต่เราได้สูตร Asepso Hygienic Fresh มาลองใช้ สูตรนี้มาพร้อมสารสกัดจากเปลือกมังคุดที่มีแทนนิน (Tannin) และสารต้านอนุมูลอิสระกลุ่มแซนโธน (Xanthone) ซึ่งจะช่วยลดการอักเสบ ต้านเชื้อแบคทีเรีย และยับยั้งเชื้อรา ที่เป็นสาเหตุของปัญหาผิวหนังต่างๆ

 

 

 

 

หน้าตาเป็นแบบนี้ค่ะ

 

 

สบู่เป็นก้อนสีเขียวอ่อนสดใส

 

วิธีใช้ ก็เหมือนสบู่ทั่วๆ ไปค่ะ แต่สบู่อาเซปโซใช้ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย แต่เราใช้แค่ถูตัวนะคะ เพราะผิวหน้าเราใช้โฟมล้างหน้าค่ะ

 

 

จากรูปจะเห็นว่าฟองสบู่ค่อนข้างนุ่มละเอียด สูตรนี้มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุนค่ะ เราชอบมาก

 

และจากการทดลองใช้มาสัปดาห์นึง กล้าพูดได้เลยว่ามันดีมาก พอฟอกสบู่เสร็จล้างน้ำเปล่าเช็ดตัวให้แห้ง จะรู้สึกได้ทันทีว่าผิวไม่มัน สะอาดจริง ส่วนเรื่องกลิ่นตัวนั้นก็ลดลงค่ะ เพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ควรใช้อาบเป็นประจำทั้งเช้าและเย็นนะคะ กลิ่นตัวหายไปจริงๆ

 

 

 

ใครที่มีกลิ่นตัวแรง แนะนำมากๆ อยากให้ลองใช้ดูค่ะ

หรือใครมีปัญหาผิวหนัง ผดผื่นคัน มีสิวที่หลัง บอกเลยว่าต้องใช้สบู่ยาเท่านั้นค่ะ ลองเปลี่ยนสบู่ดู เห็นผลแน่นอน หรือผิวเป็นกลากเกลื้อน หรือเท้ามีกลิ่นอับ สบู่อาเซปโซก็ช่วยได้นะคะ เป็นสบู่ที่ควรมีไว้ติดบ้านจริงๆ ค่ะ

 

สรุปรีวิว

ความสะอาด  ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

ผิวเนียนนุ่ม  ⭐️⭐️⭐️☆☆

ลดกลิ่นเหงื่อ  ⭐️⭐️⭐️⭐️

มีกลิ่นหอม  ⭐️⭐️⭐️☆☆

 

สำหรับใครที่อยากรู้จักสบู่อาเซปโซมากขึ้น แนะนำให้ติดตาม Facebook Page : Asepso Thailand หรือ Instagram : asepso_thailand ค่ะ รีวิวเยอะมาก อ่านแล้วอยากซื้อมาลองใช้เลย จริงๆ แล้วเค้ามีทั้งสบู่ก้อนและครีมอาบน้ำนะ เลือกใช้ได้ตามสะดวกเลยค่ะ

 

ใครอยากหาซื้อก็ง่ายมากค่ะ หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าหรือ Super Market ชั้นนำทั่วไป และร้านสะดวกซื้อต่างๆ 7-11 ก็มีนะคะ ก้อนละประมาณ 20 บาท หรือถ้าไม่อยากออกไปไหน สั่งซื้อออนไลน์ก็ได้นะคะ

Shopee : https://goo.gl/fFEfa3

 

ฝากติดตามเพจ TheTabbiesWorld : รีวิวตามใจฉัน ด้วยนะคะ

 

 

 

 

Share what you've read:
Posted in Beauty, Reviews, Shopping Guide and tagged , .

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *