ลองใช้ครีมซองด็อกเตอร์จากเซเว่น (Dr.Agei Serum by Snowgirl)

ช่วงนี้รู้สึกว่าใบหน้าหมองคล้ำ ไม่สดใสบ้างมั้ยคะ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ทับทิมรู้สึกว่าผิวหน้าโทรมและแห้งมาก เลยต้องหาอะไรบำรุงผิวหน้าซะหน่อย

 

และก็ได้ซีรั่มตัวนี้มาค่า

 

 

 

DR.Agei Whitening Serum By Snowgirl ด็อกเตอร์เอจจี้ บาย สโนว์เกิร์ล หรือครีมซองด็อกเตอร์

ได้มากล่องนึงเลย 1 กล่องบรรจุครีมซองด็อกเตอร์ เอจจี้ ไวท์เทนนิ่งซีรั่ม 6 ซอง สิ่งแรกที่เห็นแล้วสนใจก็คือ ตัวหนังสือเล็กๆ ข้างๆ ซองค่ะว่า

  • ไม่มีพาราเบน
  • ไม่ใส่สี
  • ไม่มีซิลิโคน
  • ไม่มีแอลกอฮอล์
  • ไม่มีน้ำหอม
  • ไม่มีน้ำมันแร่

 

ซึ่งมันเหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายมากๆ เนื่องจากผิวเราแห้ง เราก็เลยพยายามใช้เครื่องสำอางค์ที่ไม่ผสมสารกันเสียและแอลกอฮอล์ค่ะ ไม่เสี่ยงดีที่สุดเนอะ นอกจากนี้ เค้าบอกว่า ซีรั่มตัวนี้ยังมีไวท์เทนนิ่งเข้มข้น10% และอุดมไปด้วยไวท์เทนนิ่งคอมเพล็กซ์ที่มี Vitamin C, Tranexamic acid และ Kojic dipalmitate ถึง 10% ที่ช่วยดูแลปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอมชมพู แลดูอ่อนเยาว์เป็นธรรมชาติ

 

ส่วนประกอบสำคัญ

vitamin c

มีกลไกการออกฤทธิ์ต่อร่างกายโดยการช่วยในกระบวนการสังเคราะห์คอลลาเจน ซึ่งคอลลาเจนจะมีหน้าที่ช่วยให้ความแข็งแรง และให้การยืดหยุ่นของอวัยวะต่างๆ รวมถึงช่วยในการสมานเนื้อเยื่อเข้าด้วยกัน ซึ่งการขาดคอลลาเจนจะส่งผลกระทบไปถึงด้านความสวยความงาม ซึ่งก็คือผิวหนัง ดังนั้น เราจึงพบว่า มีสาวๆ ส่วนใหญ่ใช้ประโยชน์จากวิตามินในการช่วยรักษารอยแผลเป็นต่างๆ อย่างเช่น รอยดำ รอยแดงจากสิว

 

Tranexamic acid

เกิดจากอนุพันธ์ของไลซีน (Lysine) ได้ออกฤทธิ์ยับยั้งเอนไซม์  tyrosinase  ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่จำเป็นในกระบวนการการสร้างเม็ดสีผิว (melanin)   ผลที่ได้คือทำให้กระบวนการสร้างเม็ดสีผิวถูกยับยั้ง  ทำให้ผิวขาวขึ้น  ฝ้า กระ   จางลง

 

Kojic Dipalmitate

เป็นสารสกัดจากพืชตระกูลเห็ด นิยมใช้ในครีมผิวขาวทั่วโลก โดดเด่นมากในเรื่องการยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีที่ผิดปกติ โดยออกฤทธิ์ยับยั้งที่กระบวนการ เอมไซม์ไทโรซิเนส ซึ่งเป็นตัวหัวหน้าในการสั่งการ จัดการกับปัญหา ฝ้า กระ ด่างดำ ได้ทุกชนิด ตัวนี้นำเข้าจากญี่ปุ่น มีฤทธิ์ในการปรับผิวให้ขาวเด็ดขาดชั่วข้ามคืน และ Kojic Dipalmitate ตัวนี้มีความเสถียรมากกว่าโคจิกธรรมดาทั่วไปที่มักจะไม่มั่นคงไม่เสถียร ทำให้ครีมเปลี่ยนสีและเมื่อหยุดก็ไม่ทำให้หน้าดำ

(ข้อมูลประกอบจากอินเตอร์เน็ต)

 

 

 

เนื้อเซรั่มจะเป็นน้ำๆ สีขาว คล้ายน้ำนม ไม่มีกลิ่น เราว่ามันเหนียวๆ นิดหน่อยตอนทาแรกๆ แต่เซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วปานกลาง รอประมาณหนึ่งนาทีก็สามารถลงเครื่องสำอางค์อื่นๆ ต่อได้เลย แนะนำว่าเวลาบีบใช้ให้ระวังค่อยๆ บีบนะคะ เนื่องจากเนื้อเซรั่มเป็นน้ำ มันไหลออกมาเยอะมาก เกินพอสำหรับทาหนึ่งครั้งค่ะ เห็นซองเล็กๆ แบบนี้ ขนาด 9 mg. แต่ใช้ได้นานนะคะ

 

 

วิธีใช้ก็ง่ายมาก แค่ทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำทุกเช้า – เย็นหลังล้างหน้าค่ะ

ข้อควรระวัง
1. เป็นเครื่องสำอางใช้ภายนอก ควรอ่านรายละเอียดฉลากและวิธีใช้ให้ละเอียด
2. ควรเก็บให้ห่างจากแสงแดดและความร้อน
3. หากใช้แล้วมีอาการผิดปกติใดๆควรหยุดใช้และปรึกษาแพทย์ทันที

 

 

 

 

 

สำหรับเซรั่มตัวนี้ทับทิมลองใช้มาประมาณ 7 วันแล้วค่ะ รู้สึกว่าผิวหน้าดีขึ้น กระจ่างใส เรียบเนียน ไม่แห้งแล้วค่ะ ที่สำคัญคือ ไม่แพ้เลย ประทับใจค่ะ

โดยรวมแล้วให้คะแนน 8/10 ค่ะ เทคะแนนให้กับการใช้แล้วไม่แพ้ และผิวดูดีขึ้นในระดับนึงเลยค่ะ ถ้าเปรียบเทียบกับราคาแล้ว ถือว่าถูกและดีค่ะ ใครผิวบอบบาง แพ้ง่าย แนะนำเลย ราคาซองละ 59 บาทเท่านั้น

 

 

สามารถหาซื้อได้ที่

Dr.Agei มีวางจำหน่ายที่เซเว่นเฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ

หรือสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ 24 ชม.
https://snowgirljapan.bentoweb.com/

 

 

ช่วงนี้ Dr.Agei Whitening Serum มีโปรโมชั่นพิเศษอยู่นะคะ

‼พิเศษซื้อ 2 แถมฟรี 2‼ จัดให้ขาวกระจ่างใส x2 แบบจุกๆไปเล๊ย
เงื่อนไข :ซื้อ Dr.Agei จำนวน 2 ซอง รับไปเลยอีก 2 ซอง 

สามารถร่วมกิจกรรมกับทาง Dr.Agei ได้ทางเฟสบุ้คเลยนะคะ

https://www.facebook.com/SNOWGIRLthailand/

 

 

สามารถติดตามผ่านช่องทางอื่นๆ ได้ที่ 
LineID: @snowgirljapan
Instagram: Snowgirljapanofficial
Youtube: Snowgirljapan

 

 

ฝากติดตามเพจ TheTabbiesWorld : รีวิวตามใจฉัน ด้วยนะคะ

 

 

 

 

Share what you've read:
Posted in Beauty, Reviews, Shopping Guide and tagged , , .

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *