[รีวิวซีรีส์จีน] รัตติกาลรัก Love at night หลิวเสวียอี้กับซิคแพคแน่นๆ ของเขา

 

เรื่องนี้ตามดูเพราะ หลิวเสวียอี้ เป็นพระเอก เพราะปกตินางเป็นพระรองมาหลายเรื่องมาก งานดีสุดๆ ไปเลยพ่อมันม่วง ใครเคยดูตำนานรักสองสวรรค์จะรู้จักและหลงรักเค้าค่ะ 

 

 

เรื่องย่อ รัตติกาลรัก / ค่ำคืนนี้มีรัก

 

เปิดเรื่องด้วยค่ำคืนที่สาวออฟฟิศ สวี่ชิงโยว จับได้ว่าคู่หมั้นที่คบมาสิบปีนอกใจ เลยบอกเลิก แล้วนางก็ไปกินเหล้าเมามายที่ร้านที่พระเอก ม่อหลิงเจ๋อ เล่นดนตรีอยู่ แล้วก็สร้างวีรกรรมจนพระเอกต้องลากนางเอกเข้าโรงแรม แล้วฉากก็ตัดมาตอนเช้า นางเอกจำเรื่องเมื่อคืนที่โรงแรมไม่ได้เลย แล้วก็เจอพระเอกที่ออฟฟิศ เพราะพระเอกเข้ามาเป็นประธานคนใหม่ พระเอกก็ทวงค่าที่พักโรงแรมเมื่อคืน ทำให้นางเอกคิดว่าพระเอกนิสัยไม่ค่อยดี และพระเอกก็ชอบกดดันนางเอกเรื่องงานอยู่เรื่อย ประมาณว่าเริ่มต้นความสัมพันธ์กันไม่ดีเท่าไหร่

 

 

รีวิว รัตติกาลรัก Love at night

 

ขอบ่นและสปอยล์ค่ะ อัดอั้นมากเรื่องนี้

 

ประเด็นของเรื่องนี้อยู่ที่ นางเอกยังไม่ตัดขาดกับแฟนเก่าผู้ที่คอยตามตื้อนางเอกอยู่นั่น มียอมกลับไปคบกันด้วย ทำเอาพระเอกเป็นหมาหัวเน่าไปเลย แต่ด้วยสกิลพระเอก ปล่อยมือแล้วนางเอกก็ยังไม่มีความสุข ก็เลยเปิดการ์ดตัวร้าย พยายามแย่งนางเอกมาซะเลย ทำทุกทางให้นางเอกตัดขาดกับแฟนเก่าให้ได้ แล้วก็สำเร็จซะด้วยสิ

 

บอกเลยว่าครึ่งเรื่องช่วงแรก หน่วงมาก เป็นช่วงที่พระเอกทำตัวไม่ใช่พระเอก ถ้าไม่ติดว่าหล่อ รวย หุ่นดีโคตรๆ แถมขยันโชว์ซิคแพคด้วยนะ ไม่ให้อภัยเด็ดขาด มันคือการแย่งแฟนคนอื่นชัดๆ เราไม่โอเคเลย เทเรื่องนี้ไปหนึ่งสัปดาห์ ปรับอารมณ์แล้วกลับมาดูใหม่

 

แต่พอคบกันแล้วครึ่งเรื่องหลัง คือดีงามมาก ด้วยบทเขียนดี นักแสดงแสดงดี ทำให้สองคนนี้ดูเหมือนเป็นคู่รักกันจริงๆ เลย น่ารักมาก สรุปก็จบแล้วฟีลกู๊ดนะคะ

 

รีวิวนักแสดง

 

 

ม๋อหลิงเจ๋อ แสดงโดย หลิวเสวียอี้ นางเป็นพระรองมาหลายเรื่อง เรื่องนี้เป็นพระเอก ก็แสดงได้ดีมากเหมือนเดิม แถมเป็นแนวปัจจุบัน มีงานอดิเรกคือเล่นดนตรี แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นประธานบริษัทที่หล่อมาก เก่งมาก โหมดทำงานต้องใส่แว่นคือใช่ มาดได้มาก ผู้กำกับก็ขยันยัดฉากว่ายน้ำโชว์ซิคแพครัวๆ เรื่องนี้ก็เอะอะเปียก เอะอะถอดเสื้อคลุมให้นางเอก ส่วนนางเอกก็เอะอะล้ม พระเอกก็คอยจับข้อเท้าให้ตลอด เป็นพ่อไมโครเวฟที่อุ่นจนร้อนเลยทีเดียว

 

เรื่องการแสดงก็ยังอวยนางเหมือนเดิม ซีนอารมณ์เจ็บปวดต่างๆ ทำได้ดี บทขี้เล่นก็น่ารัก แบบไม่เก๊ก ดูแล้วไม่รู้สึกว่าแข็งเลย

 

 

นางเอกของเรา สวี่ชิวโยว แสดงโดย จางอวี่ซี สาวสวยและเก่งประจำออฟฟิศ ชุดนางสวยทุกชุด และชุดไม่ซ้ำกันเลยทั้งเรื่อง นั่งดูแฟชั่นสาวออฟฟิศของนางไป เพลินมาก

 

ด้วยบทของนางเอก เราเข้าใจนางเอกนะ บางทีก็คบมาสิบปี จะให้เลิกแบบตัดขาดเลยมันก็ยาก และช่วงที่กำลังทำใจอยู่ แฟนเก่าก็ยังมาวอแว พระเอกก็มาปั่นหัว นางเลยสองจิตสองใจ น่ารำคาญหน่อยๆ แต่พอตกลงคบกับพระเอกแล้วก็กลับมาน่ารักมากเหมือนเดิม

ต้องบอกว่าจางอวี่ซีเป็นผู้หญิงที่ยิ้มแล้วโลกสดใส พอบทนางต้องนิ่ง ต้องเครียด ไม่มีรอยยิ้ม อารมณ์ของซีรีส์ช่วงนั้นคือเครียดไปเลย แล้วพอนางกลับมายิ้มคือน่ารักสุดๆ mood ของเรื่องคือเปลี่ยนไปเลยจริงๆ แถมบทเมาแล้วรั่วต้องยกให้น

 

 


แอบจูบกันตรงทางหนีไฟออฟฟิศ

 

เรื่องนี้ก็จะเป็นแนวชีวิตประจำวันของพนักงานออฟฟิศที่จีน สถานที่ถ่ายทำฉากต่างๆ ดูดี หรูหรา สวยงามมาก นอกจากนี้ยังมีคู่รองอีกสองคู่นะคะ น่ารักทั้งสองคู่เลย เค้าค่อนข้างให้แอร์ไทม์คู่รองเยอะเลยทีเดียว ถ้าใครชอบคู่รองก็ดูได้เรื่อยๆ ใครคิดว่าน่าเบื่อก็ปล่อยผ่านไปได้เลยค่ะ

 

ซีรี่ย์จีน ค่ำคืนนี้มีรัก EP 23 พากย์ไทย - MyDramaFan

 

ให้คะแนน 8/10

 

ให้คะแนนจากช่วงแรกที่พระนางกัดกันไปมา กับครึ่งหลังที่เป็นแฟนกันแล้วค่ะ ช่วงพระเอกแย่งแฟนชาวบ้านนี่ไม่ไหวจริงๆ แต่โดยรวมแล้วดีนะคะ

ใครชอบพระเอก บอกเลยห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงเลยค่า

 

夜色暗涌时吻戏在第几集原著小说是什么更新时间每周几点几集- 多问

夜色暗涌时-《夜色暗涌时》独家花絮:张予曦刘学义片场“互相伤害”-电视剧-全集高清视频-芒果TV

夜色暗涌时-电视剧百度云资源「电影/1080p/高清」云网盘下载-27rz.com 数字工资条

ชวนดู รัตติกาลรัก กับศึกชิงนางระหว่างพระเอกกับอดีตคู่หมั้น!!

7天仅破2亿, 《夜色暗涌时》评价两极分化, 幸好刘学义还有这手- 全网搜

夜色暗涌时》张予曦10集换了27套造型,刘学义不油腻恰到好处_莫灵泽

夜色暗涌时》:张予曦10集换了27套造型,她真的好美_时尚- 全网搜

 

Love At Night (2021) 

ชื่อไทย: รัตติกาลรัก 

ชื่อจีน: 夜色暗涌时

จำนวนตอน 30 ตอน

ประเภท: โรแมนติก ดราม่า ธุรกิจ

ช่องทางการดู iQIYI /wetv / TrueID

 

Share what you've read:
Posted in Reviews, Series and tagged , .

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *